Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Cáp thép 6 tao dùng trong cẩu hàng nặng

Cáp thép 6 tao dùng trong cẩu hàng nặng là loại cáp thép thường có quy cách 6×36+FC, 6×36+IWRC, 6×37+FC, 6×37+IWRC…. Lõi bên trong là xơ thực vật hay xơ tổng hợp (FC) giúp sợi cáp mềm dẻo, dễ uốn hoặc lõi là một sợi cáp độc lập (IWRC) giúp sợi cáp có lực chịu tải cao.
Cáp thép 6 tao được cấu tạo từ những sợi mác thép nhỏ, được xoắn lại với nhau thành 1 tao (sợi) cáp lớn. Và 6 tao cáp này sẽ được xoắn lại với nhau theo chiều xoắn trái hoặc xoắn phải. 
Cáp thép 6 tao thường được sử dụng làm sling cáp thép, chùm cáp cẩu hay làm dây tải chính cho các thiết bị nâng hạ, hỗ trợ đắc lực trog nâng hạ hàng hóa ngoài cảng biển, kho bãi, công trình xây dựng, hầm mỏ… giúp giảm tải được sức người, tăng năng suất làm việc.
Ngoài có công dụng cẩu hàng cáp thép 6 tao còn được sử dụng trong neo tàu, neo cầu cảng, neo giàn khoan ngài biển, hay làm dây tải chính, dây văng cho cầu treo dân sinh….
HNQ Group chuyên cung cấp các loại cáp cẩu có đầy đủ quy cách: như cáp 6×36+FC,6×36+IWRC, 6×37+FC, 6×37+IWRC…. hàng mạ kẽm trắng, hàng đen (không mạ) hay mạ dầu (có lớp dầu mỡ trên bề mặt sợi cáp)…và đầy đủ kích thước  từ 10mm đến 54mm. Sảm phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Liên Doanh Trung Mỹ( Universal), Ấn Độ, Liên Doanh Mỹ Nhật….
Hãy liên hệ với công ty TNHH Cáp thép xây dụng HNQ chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

Hotline: 090.999.8306

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét