Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cung cấp sling cáp giá rẻ nhất tại HCM - Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q

Sling cáp là bộ phụ kiện chuyên dùng trong nâng hàng, có tải trọng làm việc cao và có độ bền cực tốt. Sling được gia công từ cáp cacbon có cấu trúc nhiều tao, nhiều sợi. Đầu dây cáp sẽ được uốn cong tạo thành hình giọt lệ, sau đó sử dụng máy ép thủy lực để bấm chì cố định đầu cáp.Tuy nhiên, việc bấm chì đầu cáp có rất nhiều dạng khác nhau và phụ thuộc vào từng loại hàng hóa hoặc từng loại thiết bị nâng khác nhau.

Sling cáp được sử dụng làm dây treo nâng vật hoặc buộc chặt vật nặng treo trên móc cẩu , hỗ trợ cho các loại thiết bị nâng hạ, máy công nghiệp như xe cẩu, cẩu trục, cẩu tháp, máy tời,…để thực hiện các công việc nâng cẩu, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa tại các cảng biển, kho bãi, khu chế xuất hay sử dụng trong các công việc nâng hạ, lắp ráp các cấu kiện, vật tư tại các công trường xây dựng,...

Các dạng sling cáp được sử dụng phổ biến hiện nay như:
- Sling cáp thép đơn
- Sling cáp thép đa
- Sling cáp thép mắt mềm
- Sling cáp thép mắt cứng

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại sling cáp giá rẻ tại HCM và gia công sling cáp thép theo các thông số kỹ thuật chuẩn hoặc theo yêu cầu khách hàng, ví dụ như: loại dây cáp, đường kính cáp, chiều dài sling, dạng sing, kiểu bấm chì, kích thước vòng khuyên,...Sản phẩm sling cáp do chúng tôi cung cấp đã qua kiểm duyệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng và dây cáp để gia công sling được công ty chúng tôi nhập khẩu từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,...có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo.
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các mặt hàng cáp thép, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét