Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dây cáp thép chống xoắn Hàn Quốc 35x7+FC

Dây cáp thép chống xoắn Hàn Quốc 35x7+FC là dòng cáp cao cấp, được sản xuất trực tiếp từ các nhà máy sản xuất dây cáp uy tín tại Hàn Quốc. Loại cáp này được gia công xoắn sợi theo nguyên lý đặc biệt, cáp được chia thành 3 lớp xoắn ngược chiều nhau và không bao gồm tao cáp lõi, tạo ra tính chống xoắn, chống xoay cao. Điều này giúp dây cáp vận hành an toàn hơn, được thể hiện như sau:
- Lớp ngoài cùng gồm có 16 tao cáp, lớp này sẽ được bện theo nguyên lý xoắn phải khi hoạt động
- Lớp thứ hai thường có 12 tao cáp, lớp này sẽ được bện theo nguyên lý xoắn trái khi hoạt động
- Lớp thứ ba thường có 6 tao cáp, lớp này giống với lớp thứ 2 xoắn trái khi hoạt động
- Cuối cùng là lõi cáp trong cùng có tác dụng giữ ổn định cho 3 lớp cáp bên ngoài khi chúng hoạt động xoắn ngược chiều nhau



Cáp thép chống xoắn Hàn Quốc 35x7+FC có cấu tạo gồm tất cả 35 tao cáp (dánh cáp) và trong mỗi tao cáp có 7 sợi thép nhỏ. Các tao cáp này sẽ được bện chặt lại với nhau theo đường xoắn ốc quanh lõi cáp. Lõi cáp được kí hiệu theo chuyên ngành là FC, làm bằng sợi dây đay tổng hợp từ xơ thực vật.
Dây cáp thép chống xoắn Hàn Quốc 35x7+FC có độ mềm dẽo cao, dễ dàng uốn cong vào các thiết bị và sử dụng linh hoạt hơn. Ngoài ra, lõi bố còn có tác dụng giữ ổn định lớp mỡ dầu để bôi trơn sợi cáp. Loại cáp này thường được sử dụng nhiều cho các loại cẩu mobie, cẩu tháp có chiều cao lớn tại các công trường xây dựng,…


Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại dây cáp thép chống xoắn có đường kính từ phi 8 đến phi 32. Ngoài ra, công ty H.N.Q còn cung cấp đầy đủ các loại dây cáp và phụ kiện cáp thép khác như: cáp cẩu, cáp bọc nhựa, cáp thép mạ kẽm, tăng đơ, khóa cáp, ma ní, cáp vải bẹ,...Sản phẩm do chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, có đầy đủ chứng chỉ xuất xứ và chất lựợng (CO, CQ) kèm theo, đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.


CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét