Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Ma ní mạ kẽm dạng omega

Ma ní mạ kẽm dạng omega là một trong những loại phụ kiện chuyên đi kèm theo ứng dụng của các loại dây cáp, được sử dụng để ghép nối giữa các đoạn dây cáp lại với nhau hoặc được sử dụng để gắn kết giữa dây cáp với các thiết bị phụ trợ như: tăng đơ, móc cẩu hay các loại đầu móc cố định,… và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp lắp ráp, ngành công nghiệp nâng hạ, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa


Ma ní mạ kẽm dạng omega được đúc hoặc rèn từ nguyên liệu thép cacbon và có cấu tạo khá đơn giản gồm phần thân có hình dạng giống như hình móng ngựa và một chốt định vị (chốt định vị có thể là chốt vặn ren  hoặc chốt an toàn).

Ma ní mạ kẽm dạng omega có kích thước từ 5mm đến 20mm và có tải trọng làm việc không cao. Loại này có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc. Tùy theo yêu cầu thiết kế của từng loại công trình và mục đích sử dụng của từng khách hàng khác nhau mà lựa chọn loại ma ní tương ứng, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ các loại ma ní giá rẻ, uy tín tại khu vực HCM. Mặt hàng ma ní do công ty chúng tôi cung cấp bao gồm các dạng sau: ma ní inox, ma ní chữ U/D, ma ní omega (mạ kẽm theo phương pháp mạ nhúng nóng hoặc mạ điện phân). Sản phẩm chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Trung Quốc, có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo, đảm bảo chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét