Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cung cấp cáp cẩu lõi thép giá rẻ HCM

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp cáp cẩu lõi thép giá rẻ tại HCM. Cáp cẩu chúng tôi có nhiều quy cách khác nhau, chẳng hạn như: xuất xứ, cấu trúc cáp (6x36+IWRC, 6x37+IWRC, 8x36+IWRC), cách xử lý bề mặt cáp (mạ kẽm trắng, mạ dầu vàng, mạ mỡ dầu hoặc không mạ), đường kính cáp và ứng với mỗi loại quy cách sẽ có mức giá tương ứng khác nhau. Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chủ yếu từ: Hàn Quốc, Trung Quốc, Liên doanh Trung Mỹ, có đầy đủ chứng từ kèm theo hàng hóa, đảm bảo uy tín, chất lượng.



Cáp cẩu lõi thép được làm chủ yếu từ chất liệu thép có phần trăm cacbon cao, sản xuất theo phương pháp kéo sợi nguội trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cáp có cấu tạo gồm nhiều sợi thép nhỏ và được xoắn thành nhiều tao cáp. Các sợi thép và tao cáp này trước khi sử dụng xoắn thành cáp đã được nén, xử lý kỹ, giúp giảm đi khoảng trống trong sợi cáp đến mức thấp nhất.




Cáp cẩu lõi thép có tải trọng làm việc cao, hoạt động rất ổn định và có tuổi thọ sử dụng lâu. Do đó, thường được sử dụng chuyên cho các công trình đòi hỏi yêu cầu về độ kỹ thuật và tính an toàn cao như: các công trình cáp treo, cầu treo dân sinh,...Ngoài ra, cáp cẩu lõi thép còn được sử dụng làm dây nâng hàng để hỗ trợ cho các loại máy công nghiệp, máy nâng, máy tời.


Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét