Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Cung cấp cáp cẩu đặc biệt giá cạnh tranh nhất HCM

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp cáp cẩu đặc biệt với giá cạnh tranh nhất HCM. Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc thuộc các hãng sản xuất cáp thép uy tín như: DSR, ManHo. Chúng tôi cung cấp hàng hóa luôn có chứng chỉ chất lượng và chứng nhận của nhà sản xuất kèm theo, đảm bảo hàng chính hãng 100%, uy tín, chất lượng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các mặt hàng cáp cẩu thông dụng khác với mức giá rẻ hơn như: cáp 6x36, cáp cẩu Trung Quốc 6x37.

Cáp cẩu đặc biệt có cấu tạo hơi đặc biệt hơn những dòng cáp cẩu thông thường khác, thể hiện ở chỗ dây cáp có kết cấu nhiều tao cáp và nhiều lớp cáp hơn. Ngoài ra, nguyên liệu được xử dụng để xoắn sợi thành cáp đã được xử lý kỹ bằng cách nén sợi trước khi đưa vào sản xuất thành phẩm, giúp sợi cáp giảm đi khoảng trống đến mức thấp nhất.



Cáp cẩu đặc biệt thường có cấu trúc chuẩn là 8x36+7x7. Với thiết kế này, sợi cáp có tính ổn định cao hơn những dòng cáp cẩu khác, giúp hạn chế sự hư hỏng ngầm bên trong sợi cáp và giúp sợi cáp tăng cường độ chịu lực, tăng tuổi thọ sử dụng, giảm chi phí vận hành cho thiết bị. 

Nhờ các đặc tính này mà loại cáp này thường được sử dụng nhiều cho các loại máy tời, máy công nghiệp có tải trọng lớn, hỗ trợ trong các công việc nâng cẩu, kéo hay vận chuyển những vật có trọng lượng rất nặng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm về thông tin sản phẩm và nhận được báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét