Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Dây cáp cứng nhiều sợi chuyên dùng cho trạm BTS

Dây cáp cứng nhiều sợi chuyên dùng cho trạm BTS hay còn gọi là cáp cứng viễn thông là dòng sản phẩm được làm từ nhiều sợi thép cacbon, bề mặt các sợi thép đều được xử lý mạ lớp kẽm trắng theo phương pháp mạ điện phân. Nguyên liệu thép được nhập ngoại và được gia công xoắn sợi tại Việt Nam dựa trên các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). Loại cáp này có đặc tính rất cứng, rất bền, khó bị biến dạng bởi các tác nhân bên ngoài, không dẫn điện, dẫn từ và có lực căng xiết cao. Do đó, thường được sử dụng vào mục đích chính là neo giữ, chằng, cố định các trạm BTS. Ngoài ra, nó còn được dùng làm dây cáp tiếp địa trong xây lắp các nhà mạng viễn thông.
Dây cáp cứng viễn thông được gia công xoắn sợi thành 2 quy cách chủ yếu sau:
- Dây cáp cứng 7 sợi: có cấu tạo gồm 7 sợi thép cacbon nhỏ được xoắn bền chặt lại với nhau thành cáp, với đường kính mỗi sợi thép nhỏ khoảng từ 2.4mm đến 4.2mm và có đường kính cáp tổng từ 7.2mm đến 12.7mm

- Dây cáp cứng 19 sợi: có cấu tạo gồm 19 sợi thép cacbon nhỏ được xoắn bền chặt lại với nhau thành cáp, với đường kính mỗi sợi thép nhỏ khoảng từ 1.9mm đến 3.2mm và có đường kính tổng sợi cáp từ 10mm đến 16mm. 

Tuy nhiên, loại cáp 19 sợi sẽ có độ cứng và độ bền tốt hơn nhiều so với loại 7 sợi và với mỗi loại quy cách sẽ có các kỹ thuật xoắn sợi khác nhau, nhằm đáp ứng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q cung cấp đầy đủ các loại cáp cứng với đa dạng kích thước hoặc nhận gia công theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các mặt hàng cáp thép, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét