Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Dây cáp cứng mạ kẽm loại 19 sợi sử dụng xây dựng trạm BTS

Dây cáp cứng mạ kẽm loại 19 sợi là dòng cáp chuyên dùng trong xây lắp trạm BTS. Loại cáp này có đặc tính rất cứng, có tính ổn định cao, khó bị biến dạng bởi lực tác động cơ học, khi co sẽ tạo ra lực căng xiết rất lớn.


Dây cáp cứng mạ kẽm loại 19 sợi có cấu tạo rất đặc biệt, gồm 19 sợi thép nhỏ được xoắn lại với nhau thành 1 thể thống nhất và được xoắn sợi theo tiêu chuẩn đặc biệt (TCVN). Các sợi thép nhỏ được gia công từ chất liệu thép cacbon, loại thép này được nhập khẩu từ nước ngoài và được gia công trực tiếp tại Việt Nam, bề mặt sợi thép đã qua xử lý bằng phương pháp mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng.

Dây cáp cứng mạ kẽm loại 19 sợi có các đường kính như sau: 10mm, 11mm, 12mm, 14mm, 16mm. Trong đó đường kính mỗi sợi nhỏ dao động trong khoảng từ 1.9mm đến 3.2mm. Tùy theo thiết kế, kết cấu của của từng loại trạm BTS khác nhau mà tính toán, lựa chọn loại cáp có đường kính tương ứng, nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.


Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp cáp thép chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không những cung cấp cáp cứng viễn thông trần, mà còn gia công bọc nhựa PVC đen bên ngoài dây cáp theo thông số kỹ thuật chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng về: quy cách, bước xoắn, đường kính sợi cáp,…sản phẩm do H.N.Q cung cấp đã qua kiểm duyệt, an toàn khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét