Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cáp thép sử dụng cho tời cần cẩu

Cáp thép sử dụng cho tời cần cẩu thường là những dòng cáp cẩu được làm từ nguyên liệu thép cacbon, có cấu trúc cáp là 6x36 hay 6x37, có lõi bên trong cáp là lõi sợi bố (sợi dây đay được làm từ xơ thực vật) hoặc lõi sợi thép. Cấu trúc này được hiểu là số lượng dánh (tao) cáp và số lượng sợi thép cấu thành nên cáp.

Cáp cẩu sử dụng cho tời cần cẩu đóng vai trò như một loại dây nâng hàng, làm bộ phận chịu lực chủ đạo trong việc nâng, kéo vật và thường được ứng dụng nhiều trong các ngành xây dựng cầu đường, thủy lợi, nhà xưởng hoặc được sử dụng để khai thác khoáng sản trong khu hầm lò, tại các bãi phế liệu của công


Cáp cẩu sử dụng cho tời cần trục có một số đặc điểm sau:
  • Cáp có cấu tạo gồm nhiều sợi thép và nhiều tao cáp nhỏ. Chúng được bện lại với nhau rất bền chặt và được xoắn đồng tâm quanh sợi cáp lõi. Trong đó lõi có thể là sợi dây bố (hay còn được gợi là sợi dây đay) hoặc sợi thép độc lập. 
  • Bề mặt dây cáp thép: được xử lý mạ dầu, mạ kẽm hoặc không mạ 
  • Có khả năng chịu lực cao
  • Có tính ổn định rất tốt, tuổi thọ sử dụng lâu
  • Tải trọng của dây cáp tương ứng với đường kính của cáp. Nếu đường kính dây cáp càng lớn thì khả năng chịu tải càng cao, có các đường kính sau: 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 17.5mm, 20mm, 22mm, 24mm, 26mm, 28mm, 30mm, 32mm,…70mm

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại dây cáp cẩu giá cạnh tranh nhất HCM. Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp có xuất xứ chủ yếu từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Liên Doanh Nhật Trung, Liên Doanh Trung Mỹ, Nga,...có đầy đủ chứng chỉ chất lượng và chứng nhận của nhà sản xuất kèm theo hàng hóa, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét