Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Phân phối cáp thép lụa mạ giá rẻ trên toàn quốc

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người sử dụng, Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên phân phối cáp thép lụa mạ giá rẻ trên toàn quốc. Sản phẩm đã qua kiểm duyệt, đạt yêu cầu chất lượng cao, với đầy đủ chủng loại, kích cỡ, thông số kĩ thuật. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cáp thép – phụ kiện hỗ trợ đi kèm theo dây cáp thép. Chẳng hạn như: ma ní, tăng đơ, khóa cáp, móc cẩu, bẹn lót cáp, dây nâng hàng,…
Một số mặt hàng cáp thép và phụ kiện cáp thép chủ lực do H.N.Q phân phối

Ứng dụng chính của cáp thép lụa mạ

Cáp thép lụa mạ là dòng cáp thép được ứng dụng nhiều trong hầu hết các lĩnh vực thi công xây dựng: chằng kéo, neo giữ trụ điện, giàn giáo, mái nhà thép tiền chế,… Sản phẩm có tính linh hoạt cao, thích hợp sử dụng cho nhiều công trình xây dựng nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại…
Cáp thép lụa mạ chuyên ứng dụng trong neo giằng nhà xưởng
Bên cạnh đó, cáp thép lụa mạ còn được ứng dụng rộng rãi trong một số lĩnh vực khác như: làm hàng rào chắn bảo vệ, căng lưới,...Tuy nhiên, cần lưu ý một điều rằng cáp thép lụa mạ không có lực chịu tải cao. Do đó, không nên sử dụng vào các trường hợp cẩu, kéo vật nặng.
Tham khảo tin khác tại: Cáp giằng mạ kẽm 6x12+7FC chuyên dùng trong xây dựng
Dây cáp thép lụa mạ 6x12+7FC

Vì sao cáp thép lụa mạ lại được ứng dụng nhiều như vậy?

Cáp thép lụa mạ được sử dụng phổ biến như vậy chủ yếu là nhờ vào một số đặc tính sau:
 Dây cáp có cấu trúc gồm 6 bối cáp được xoắn lại với nhau quanh một sợi lõi đay bên trong. Và mỗi bối cáp được cấu thành từ nhiều sợi thép cacbon, số lượng tùy vào quy cách của chúng như: 6x19+FC, 6x12+7FC, 6x37+FC.
 Vì được mạ lớp kẽm bên ngoài sợi cáp, nên cáp thép lụa mạ luôn có độ sáng bóng tự nhiên mang tính thẫm mỹ cao. Mặt khác, với lõi bên trong được làm từ xơ tổng hợp, giúp dây cáp có được độ dẻo dai, mềm mịn, dễ uốn cong và tạo hình theo từng nhu cầu sử dụng.
 Đa dạng kích cỡ: 4.5mm, 5.5mm, 7.5mm, 8.5mm, 9.3mm, 11mm,...
 Có giá thành tương đối rẻ hơn so với các dòng cáp thép khác.
Cáp thép lụa mạ phi 16
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét