Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

3 loại phụ kiện chuyên đi kèm theo ứng dụng của dây cáp thép

Phụ kiện cáp thép là một số loại thiết bị phụ trợ cho dây cáp thép. Loại thiết bị này giữ vai trò quan trọng không nhỏ trong quá trình thi công và sử dụng cáp thép. Vậy có bao nhiêu loại phụ kiện cáp thép? Mỗi loại giữ chức năng gì?. Hãy cùng Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q tìm hiểu nhé.
Các loại phụ kiện chuyên đi kèm theo dây cáp thép
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên phải kể đến  3 loại phụ kiện chuyên đi kèm theo các ứng dụng của dây cáp thép như sau:

1. Tăng đơ cáp thép.

Tăng đơ cáp thép là phụ kiện hỗ trợ đắc lực trong việc điều chỉnh lực căng của hai đầu cáp thép. Tăng đơ cáp thép thường được sử dụng nhiều trong các công trình thi công cáp thép viễn thông, công trình xây dựng dân dụng, khu công nghiệp,...
Tăng đơ mạ kẽm Trung Quốc
Tăng đơ cáp thép có nhiều thiết kế khác nhau, nhằm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: tăng đơ cáp 2 đầu tròn, tăng đơ cáp 1 đầu tròn - 1 đầu móc, tăng đơ cáp 1 đầu ma ní - 1 đầu móc, tăng đơ cáp thép 2 đầu ma ní,... Trong đó kiểu tăng đơ cáp 1 đầu móc - 1 đầu tròn là loại thông dụng nhất hiện nay. Kích thước của tăng đơ cáp thép cũng rất đa dạng, từ 6mm cho đến 32mm.
Các kiểu tăng đơ cáp thép
Có thể bạn quan tâm: Phân phối tăng đơ mạ kẽm căng dây cáp thép giá rẻ

2. Bẹn lót cáp.

Bẹn lót cáp còn được gọi là yếm cáp hay khuyên cáp là loại phụ kiện cáp thép có công dụng cố định đầu dây cáp thép, nhằm bảo vệ đầu cáp, tránh tình trạng đầu cáp bị biến dạng, mài mòn trong quá trình thi công và sử dụng. Bẹn lót cáp được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, trong  ngành nâng hạ,... Bẹn lót cáp có hình dáng tương tự giọt nước. Bẹn lót cáp cũng có rất nhiều kích thước khác nhau sử dụng phù hợp cho các đường kính dây cáp thép khác nhau.
Bẹn lót cáp với đa dạng kích cỡ khác nhau

3. Ốc xiết cáp.

Ốc xiết cáp hay còn gọi là cóc kẹp cáp, khóa đầu cáp. Đây là phụ kiện cáp thép có công dụng cố định đầu dây cáp thép, ghép nối hai đầu dây cáp với nhau, kẹp vành đai cáp thép... Ốc xiết cáp có thiết kế dạng hình chữ U, gồm 2 bu lông và một đầu khoá.
Ốc xiết cáp mạ kẽm Trung Quốc
Tương tự như tăng đơ cáp và bẹn lót cáp, ốc xiết cáp cũng có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Một số loại ốc xiết cáp được ứng dụng phổ biến như: khoá cáp mạ kẽm chịu lực cao, còn gọi là ốc xiết cáp Hàn Quốc; ốc xiết cáp mạ kẽm Trung Quốc; ốc xiết cáp inox (hay khoá cáp thép không gỉ),... Mỗi loại có những công nghệ sản xuất khác nhau và có độ bền cũng khác nhau.
Ốc xiết cáp Hàn Quốc

Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là một trong những nhà cung cấp cáp thép hàng đầu. Không chỉ cung cấp đa dạng các chủng loại cáp thép khác nhau như: cáp thép mạ kẽm, cáp bọc nhựa, cáp inox, cáp cẩu hàng,... Mà H.N.Q còn cung cấp cả phụ kiện cáp thép với đầy đủ các kích cỡ, chất liệu và nhà sản xuất. Với uy tín lâu năm trên thị trường, H.N.Q cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng với mức giá thành cực kỳ hấp dẫn.

Để hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới, để được các chuyên viên tư vấn tận tình và nhận báo giá chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 - 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét