Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Cung cấp tăng đơ Liên Xô hai đầu tròn tại HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tăng đơ căng cáp khác nhau. Ứng với mỗi loại sẽ có từng mục đích sử dụng khác nhau. Tùy vào từng lĩnh vực và dự án công trình, cũng như tải trọng làm việc, để lựa chọn ra loại tăng đơ căng cáp phù hợp. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một loại tăng đơ thép chuyên dùng trong các công trình đòi hỏi độ an toàn cao như công trình điện lực, viễn thông. Đó chính là: tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn phi 20.

Công dụng của tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn phi 20:

Tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn là phụ kiện chuyên đi kèm theo các loại dây cáp thép. Đặc biệt là các loại dây cáp có tải trọng làm việc cao như: cáp cứng viễn thông (hay còn gọi là cáp dây co), dây cáp cẩu. Loại thiết bị này có công dụng chính là hỗ trợ kéo căng các loại cáp thép một cách tốt nhất và hữu hiệu nhất.
Tăng đơ được sử dụng trong mục đích kéo căng hai đầu dây cáp thép

Đặc điểm của tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn phi 20.

Tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn không giống với một số loại tăng đơ căng cáp thông thường khác. Loại tăng đơ này có một số điểm đặc trưng riêng như sau:

➞ Có phần thân dạng hình ống, rất chắc chắn. Đồng thời có cấu tạo gồm hai đầu tròn, dễ dàng tháo lắp, đáp ứng phù hợp với từng mục đích sử dụng của công trình.

➞ Có tải trọng làm việc cao hơn rất nhiều so với các loại tăng đơ mạ kẽm thông thường khác.

➞ Được xi mạ bề mặt trắng sáng, nhằm hạn chế bị han gỉ trong điều kiện thời tiết bình thường.

➞ Khó bị biến dạng bởi các tác nhân vật lý thông thường.
Tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn phi 20

Ứng dụng của tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn phi 20

Nhờ vào một số đặc điểm nêu trên, nên tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn phi 20 thường được ứng dụng nhiều vào các công trình đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao về độ an toàn. Chẳng hạn như các công trình neo trụ điện, trạm BTS, công trình cầu treo,...
Xem thêm tin liên quan khác tại: Tăng đơ Liên Xô sử dụng trong lắp đặt trạm BTS, viễn thông
Tăng đơ căng cáp cứng viễn thông trong các công trình điện lực, viễn thông

Tìm đơn vị cung cấp tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn tại HCM

Mọi nhu cầu cần tìm mua tăng đơ Liên Xô mạ hai đầu tròn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới – công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q – đơn vị phân phối dây cáp thép, phụ kiện cáp thép uy tín, chất lượng cao, giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bao gồm một số mặt hàng cáp thép sau: cáp bọc nhựa, cáp inox, cáp mạ kẽm, cáp cứng viễn thông, cáp chống xoắn, cáp cẩu,...Và một số phụ kiện đi kèm theo dây cáp thép như: tăng đơ căng cáp, ốc xiết cáp, ma ní, bẹn lót cáp,...
H.N.Q chuyên cung cấp các mặt hàng cáp thép và phụ kiện cáp thép chính hãng, giá rẻ
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu Phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 - 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét