Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Mua dây cáp inox 304 ở đâu giá rẻ?

Có nhiều loại dây cáp inox khác nhau và ứng với mỗi loại sẽ có các tính chất đặc trưng riêng. Nhưng đối với một số công trình cần độ bền và tính thẩm mỹ cao thì người ta thường ưu tiên sử dụng loại dây cáp inox 304. Tuy nhiên, thị trường gần đây có nhiều biến động về kinh tế, kèm theo có hàng trăm doanh nghiệp, cơ sở buôn bán loại vật liệu này làm cho nó có mức giá không ổn định. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp cáp thép uy tín, chất lượng nhất.

Đặc tính của dây cáp inox 304

Dây cáp inox 304 chống chọi tốt trong nhiều điều kiện môi trường, chẳng hạn như: nhiệt độ cao, ẩm thấp, ngập nước, lạnh giá…Bên cạnh đó còn có các đặc tính như sau:
  • Độ dẻo cao hơn.
  • Không gỉ, độ bền bỉ cực cao
  • Phản ứng từ kém hơn.
  • Tốc độ hóa bền rèn cao.
  • Độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn.
  • Chống chịu ăn mòn cao.
  • Độ cứng và độ bền cao.
  • Độ bền nóng cao.

Cáp inox 304 phi 6

Ứng dụng của dây cáp inox 304

Dây cáp inox 304 là dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như một số loại dây cáp thép thông thường khác. Mặt khác, vì là kim loại không gỉ nên chất lượng công trình đảm bảo tốt theo thời gian, không gây mất thẩm mỹ do các vết gỉ vàng nâu bám đầy bề mặt như sắt thép thông thường.
Xem tin liên quan khác: Hai loại dây cáp chống gỉ phổ biến hiện nay
Dây cáp inox 304 phi 12

Sau đây là một số ứng dụng phổ biến nhất của dây cáp inox 304:

- Làm cầu thang nhà ở
- Làm lưới an toàn ban công, hành lan trong các khu nhà cao tầng, khu chung cư
- Làm giàn trồng cây thanh long
- Làm giàn căng lưới che nắng, lưới nông nghiệp cho ao tôm
Cáp inox 304 phi 6 làm cầu thang nhà ở

Mua dây cáp inox 304 ở đâu giá rẻ?

Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị uy tín nhiều năm có kinh nghiệm chuyên cung cấp dây cáp inox 304, dây cáp bọc nhựa, dây cáp lụa mạ,…Sản phẩm cáp inox do H.N.Q cung cấp được nhập khẩu từ Trung Quốc, có kèm theo bản test kỹ thuật của nhà máy. Chúng tôi luôn lên kế hoạch lưu kho với số lượng lớn, đầy đủ các kích cỡ: 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, H.N.Q còn cung cấp một số phụ kiện đi kèm theo cáp inox 304 như: tăng đơ inox dạng ống (hai đầu móc), tăng đơ inox dạng dẹp (một đầu móc, một đầu tròn), ốc xiết cáp inox, ma ní inox,...
H.N.Q - Đơn vị chuyên cung cấp dây cáp inox và phụ kiện inox giá rẻ, chất lượng
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các mặt hàng cáp thép, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét