Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Dây cáp thép bọc nhựa căng lưới che nắng ao tôm

Hiện nay các hộ kinh doanh cá thể cũng như các doanh nghiệp đang dần hướng đến mô hình nuôi tôm công nghệ cao. Bởi vì việc áp dụng mô hình này sẽ đem lại lợi ích cao hơn các mô hình kinh doanh truyền thống như trước kia, chẳng hạn như: đạt năng suất cao, ít rủi ro, thu lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, để ao nuôi đạt chất lượng thì trước hết là môi trường để tôm phát triển tốt, nhất thiết phải cung cấp oxi đầy đủ và đặc biệt là phải có hệ thống lưới che nắng để nước trong ao không quá nóng tránh gây chết tôm.

Nên chọn lưới lưới che nắng như thế nào cho ao nuôi tôm?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới lan với độ dày, mỏng, khổ lưới và xuất xứ khác nhau. Do đó, cần dựa vào địa thế của ao nuôi, cũng như diện tích ao nuôi để lựa chọn loại lưới lan phù hợp. Tuy nhiên, đối với một số ao nuôi tôm công nghiệp thường sử dụng loại lưới lan có độ cắt nắng 60%. Vì loại lưới này có độ bền tương đối cao, vừa che mát cho tôm tốt vừa đảm bảo đủ lượng ánh sáng cho ao nuôi, nhằm giúp tôm có đủ điều kiện thực hiện quá trình trao đổi chất.
Tham khảo thêm tin khác tại: Cáp bọc nhựa căng lưới chắn côn trùng cho nhà lưới trồng rau sạch
Cáp bọc nhựa căng lưới che nắng ao tôm

Cáp bọc nhựa căng lưới lan cho ao nuôi tôm

Trước kia, người ta thường sử dụng các loại dây thừng hoặc dây kẽm để căng lưới lan cho ao nuôi tôm. Tuy nhiên, những loại dây này thường có tuổi thọ sử dụng rất thấp, phải tốn chi phí thay mới nhiều lần cho từng thời vụ khác nhau. Vậy nên, giờ đây người kinh doanh ao tôm đã dần chuyển sang sử dụng dây cáp thép để thay thế cho các loại dây truyền thống trước kia. Cụ thể là dòng cáp thép bọc nhựa.
Cáp bọc nhựa căng ao tôm quy mô lớn

Đặc điểm của cáp bọc nhựa căng lưới che nắng

Dây cáp bọc nhựa căng lưới lan cho ao tôm thường có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Có cấu tạo gồm hai phần: phần lõi được làm từ các sợi thép cacbon mạ kẽm điện phân và phần vỏ nhựa được làm từ nhựa PVC có độ mềm dẻo cao.
  • Trên lớp vỏ nhựa có in rõ từng số mét
  • Dây cáp có độ bền cao, dễ dàng uốn cong khi sử dụng
  • Có độ căng giãn thấp
  • Đường kính dây cáp đa dạng: 3mm, 4mm, 5mm,...14mm

Dây cáp thép bọc nhựa PVC trắng
Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp cáp bọc nhựa giá rẻ với số lượng sỉ và lẻ trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là tại khu vực TP.HCM. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại kích thước. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm một số loại phụ kiện chuyên đi kèm theo dây cáp như: tăng đơ căng cáp, ốc xiết cáp, ma ní,...
H.N.Q chuyên cung cấp các loại cáp thép và phụ kiện cáp thép giá rẻ, uy tín
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 090.999.8305
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét