Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Cung cấp và nhận gia công dây cáp thép bọc nhựa theo yêu cầu tại HCM

Dây cáp thép bọc nhựa là dòng sản phẩm được làm từ cáp lụa mạ nhập khẩu từ Trung Quốc và được gia công bọc lớp vỏ nhựa tại Việt Nam. Cáp bọc nhựa có lực kéo phụ thuộc chủ yếu vào Lõi cáp lụa mạ được sản xuất từ chất liệu thép cacbon. Để hiểu rõ hơn đặc tính cũng như ứng dụng của dòng cáp này, hãy tìm hiểu bài viết sau nhé.

Đặc tính của dây cáp bọc nhựa.

Cáp thép bọc nhựa có độ mềm dẻo cao, sợi cáp rất linh hoạt, tiện dụng với độ bền tương đối ổn định. Ngoài ra, dây cáp có lớp vỏ nhựa bên ngoài, giúp bảo vệ bề mặt sợi cáp rất tốt, hạn chế bị mài mòn, oxi hóa trong mọi điều kiện môi trường thời tiết. Nhất là môi trường làm việc có nồng độ muối cao hay môi trường có nhiều hóa chất và dầu mỡ.
Cáp thép bọc nhựa phi 6

Tính ứng dụng của cáp bọc nhựa.

Với các đặc tính như trên, dòng cáp này được ứng dụng rất nhiều trong cả ngành công nghiệp lẫn ngành nông nghiệp. Sử dụng chủ yếu trong các mục đích như: neo giằng giàn giáo, nhà xưởng, cột điện, căng lưới công trình, chằng buộc thiết bị hàng hóa, căng các loại lưới nông nghiệp, lưới che nắng cho ao nuôi tôm công nghiệp, vườn ươm cây giống,…
Xem thêm tin khác tại: Cáp thép bọc nhựa căng nhà lưới nông nghiệp
Ứng dụng của dây cáp bọc nhựa làm giá đỡ cho cây cà chua

Cung cấp và gia công dây cáp thép bọc nhựa theo yêu cầu tại HCM.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp cáp thép bọc nhựa theo quy cách chuẩn sẵn có. Ngoài ra, chúng tôi nhận gia công bọc lớp nhựa dây cáp theo yêu cầu khách hàng về: quy cách lõi cáp mạ kẽm, đường kính lõi cáp, độ dày của lớp nhựa, đường kính tổng của dây cáp sau khi đã bọc nhựa và số lượng cần gia công. Sản phẩm cáp bọc nhựa do H.N.Q cung cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, đạt yêu cầu kỹ thuật cao. Công ty chúng tôi không những phân phối cáp bọc nhựa tại TP.HCM mà còn phấn phối rộng khắp trên các tỉnh thành trong cả nước với giá tốt nhất, đảm bảo uy tín nhất.
H.N.Q cung cấp và nhận gia công bọc nhựa dây cáp thép giá rẻ, uy tín
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các mặt hàng cáp thép, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http://capthepsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét