Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Đơn vị chuyên cung cấp cáp thép giằng giá rẻ, uy tín nhất HCM

Đối với lĩnh vực xây dựng, ứng dụng cáp thép giằng trong quá trình thi công là một bước tiến lớn, phát triển vượt bậc. Các sản phẩm cáp thép tạo nên giá trị sử dụng, nâng cao hiệu xuất công việc và đảm bảo độ an toàn cao. Chất lượng cáp thép quyết định khá lớn đến chất lượng các công trình. Cáp thép giằng là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay cho các công trình xây dụng lớn nhỏ khác nhau. Người dùng cần lưu ý để lựa chọn đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm cáp thép giằng uy tín, nhằm phục vụ tốt cho các công trình xây dựng hiện nay.

Cáp thép giằng có những loại nào thông dụng?

Cáp thép giằng trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, có 2 loại thông dụng nhất, đó chính là:

  • Cáp thép giằng 6x12+7FC: loại cáp này cũng được sản xuất tương tự như dòng cáp 6x19+FC. Điểm khác biệt ở đây là loại cáp này có số lượng tao cáp lõi nhiều hơn, gồm 7 sợi lõi bố ở mỗi dánh cáp và có chứa 12 sợi thép nhỏ ở mỗi dánh cáp.



  • Cáp thép giằng 6x19+FC: loại cáp này có cấu tạo gồm 19 sợi thép nhỏ xoắn thành 1 tao cáp (dánh cáp) và có tổng cộng 6 tao cáp giống như vậy được bện theo đường xoắn ốc quanh một sợi dây đay. Sợi dây lõi được làm từ xơ thực vật và các sợi thép này được sản xuất từ chất liệu thép cacbon nguyên khối theo phương pháp kéo sợi nguội. Sau đó các sợi thép được xử lý mạ kẽm điện phân trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Đặc điểm và mục đích sử dụng của cáp thép giằng.

Cáp thép giằng là dòng cáp có độ bền cao, sợi cáp mềm dẻo, dễ dàng uốn cong, sử dụng linh hoạt và có tính ổn định cao.
Mặt khác, cáp thép giằng có giá thành rất rẻ. Do đó được ứng dụng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt chuyên dùng trong các công trình xây dựng công nghiệp. Dòng cáp này được sử dụng với mục đích chính là neo, giằng các thiết bị thi công xây dựng. Chẳng hạn như: giàn giáo, trụ sắt, trụ điện, cột bê tông,…Hoặc được sử dụng để kéo các vật dụng có trọng lượng tương đối nhẹ, làm dây căng các loại lưới an toàn, lưới bao che cho công trình,…
Xem thêm tin liên quan khác tại: Các loại cáp thép giằng trong xây dựng
Ứng dụng của cáp thép giằng trong thi công nhà thép tiền chế

Đơn vị chuyên cung cấp cáp thép giằng giá rẻ, uy tín nhất HCM.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp các loại mặt hàng cáp lụa mạ kẽm giá rẻ tại HCM. Công ty chúng tôi cung cấp cáp lụa mạ có đầy đủ các kích thước: 4.5mm, 5.5mm, 7.5mm, 8.3mm, 9.3mm, 11mm, 13mm, 15mm, 17mm. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng cáp thép và phụ kiện đi kèm theo dây cáp khác như: cáp chống xoắn, cáp bọc nhựa, dây cáp inox 304, cáp cẩu, sling cáp, cáp lụa bọc nhựa, cáp cứng viễn thông, cáp vải bẹ, ma ní, tăng đơ, khóa cáp, bẹn lót cáp,…

Sản phẩm do chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan,…có đầy đủ chứng chỉ chất lượng và chứng nhận của nhà sản xuất kèm theo, đảm bảo uy tín, chất lượng.


Mọi thông tin chi tiết liên quan đến cáp thép, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 - 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét