Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Địa chỉ cung cấp cáp giằng mạ kẽm giá rẻ, uy tín tại HCM

Cáp giằng mạ kẽm là dòng sản phẩm chuyên dùng trong các công trình xây dựng. Dòng sản phẩm này có 2 loại phổ biến là: cáp mạ 6x12+7FC và cáp mạ 6x19+FC. Hai dòng cáp này có nhiều ưu điểm vượt trội, có tính ứng dụng cao với nhiều công dụng. Mặt khác, so với các dòng cáp thép khác thì giá thành của cáp giằng mạ kẽm rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, đáp ứng được yêu cầu trong thi công dây dựng, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư vừa đảm bảo chất lượng công trình.
Cáp mạ kẽm 6x12+7FC

Tính ứng dụng của cáp giằng mạ kẽm.

Cáp giằng mạ kẽm có tính ứng dụng cao, bởi có giá thành rẻ và có độ bền tương đối cao. Được ứng dụng vào các công việc chính như:

✤ Sử dụng trong xây dựng nhà cửa, chung cư. Chúng ta có thể thấy được loại dây cáp giằng mạ kẽm này khi đổ bê tông cho nhà tầng, hay làm cốp pha, cốt thép khi đổ móng nhà.

✤ Sử dụng để chằng, buộc giàn giáo công trình, mái nhà thép hoặc dùng để căng các loại lưới hứng vật rơi cho các công trình xây dựng công nghiệp,...
✤ Sử dụng trong đời sống hàng ngày như: neo giữ cột điện, căng hàng rào, cố định các vật dụng,...
Cáp mạ kẽm dùng trong xây lắp nhà xưởng

Cấu tạo và công dụng của cáp giằng mạ kẽm trong xây dựng.

Cáp giằng mạ kẽm chuyên dùng trong xây dựng có cấu tạo gồm 6 bối cáp. Trong mỗi bối cáp lại chứa từ 12 đến 19 sợi thép nhỏ được bện đồng trục quanh một sợi dây lõi bố. Chính nhờ cấu tạo này nên dây cáp có độ mềm dẻo cao, tương đối ổn định. Do đó, cáp giằng mạ kẽm không dùng để kéo như các loại dây cáp cường độ cao khác. Mà có công dụng cho việc tạo sự liên kết các kết cấu trong công trình xây dựng, tăng cường độ cứng không gian cho các công trình, tăng độ chịu lực, đảm bảo cho các công trình diễn ra an toàn, ổn định trong thời gian dài.
Xem thêm tin liên quan khác tại: Các loại cáp thép giằng trong xây dựng
Cáp thép mạ kẽm 6x19+FC chuyên dùng trong xây dựng

Địa chỉ cung cấp cáp giằng mạ kẽm giá rẻ, uy tín tại HCM.

Cáp giằng mạ kẽm có nhiều kích cỡ khác nhau. Do đó, cần lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và công việc của mình. Ngoài ra, bạn nên tìm kiếm và sử dụng loại cáp giằng có thương hiệu nổi tiếng và uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hiệu quả cao nhất và an toàn cho người dùng.
Cáp giằng mạ kẽm 6x12+7FC phi 6
Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp cáp giằng mạ kẽm cũng như các mặt hàng cáp thép khác sử dụng cho công trình xây dựng đó chính là H.N.Q. Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm cáp thép đến từ các thương hiệu: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ,…Ngoài ra H.N.Q còn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm cáp giằng cũng như tất cả các loại cáp thép khác sự hoàn hảo với mức giá vô cùng ưu đãi, cạnh tranh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 
Cáp giằng mạ kẽm với quy cách đóng gói 1000m/cuộn

Mức giá sản phẩm được cung cấp bởi cơ sở chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh hơn nhiều so với các đơn vị khác và có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có những thắc mắc và nhận được báo giá nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090.999.9305 - 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http://capthepsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét