Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Các loại dây cáp cẩu hàng ứng dụng trong công nghiệp nâng hạ

Các loại dây cáp cẩu hàng ứng dụng trong công nghiệp nâng hạ - Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q
Dây cáp cẩu hàng có 2 loại chính, được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay, đó chính là:
- Loại sling cáp thép: được sản xuất từ thép cacbon, có cấu tạo từ nhiều sợi thép nhỏ bện thành nhiều tao cáp và được xoắn bền chặt với nhau, ví dụ như: 6x36, 6x37, 6x19. Sau đó sợi cáp thép sẽ được gia công bấm chì theo yêu cầu khách hàng.



+ Sling cáp thép có nhiều dạng khác nhau: sling cáp thép đơn, sling cáp thép đa, sling cáp thép 2 đầu mắt mềm, sling cáp thép 2 đầu mắt cứng,…nhằm đáp ứng phù hợp cho từng loại hàng hóa hay vật cần nâng cẩu khác nhau
+ Rất bền, có lực chịu tải lớn: 0.5 tấn, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn, 8 tấn,…60 tấn (tùy thuộc vào dạng sling cáp thép và tải trọng của vật cần nâng)
- Loại cáp cẩu vải: được sản xuất từ sợi polyester và được dệt theo cấu trúc tấm bền chắc. Dây cáp cẩu vải có lực chịu tải kém hơn loại sling cáp thép, tuy nhiên nó cũng có các đặc điểm nổi bật như sau:


+ Sợi vải mềm, có độ ma sát chống trơn trượt cao, do đó tránh trầy xước, hư hại hay làm biến dạng hàng hóa.
+ Được thiết kế gọn, nhẹ nên sử dụng linh hoạt hơn loại sling cáp thép
+ Đa dạng về màu sắc, kích thước và tải trọng, đáp ứng phù hợp với những loại hàng có tải trọng trung bình: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 5 tấn, 6 tấn, 8 tấn, 10 tấn


Tùy theo đặc tính, hình dạng, kích thước và tải trọng của vật cần nâng mà tính toán, lựa chọn loại dây nâng, cẩu hàng sao cho phù hợp nhằm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả, năng suất công việc cao.


Dây cáp cẩu hàng là loại dây nâng hàng hỗ trợ cho các thiết bị nâng hạ như cẩu trục, cần trục, cẩu tháp, cổng trục,…để nâng nhấc, bốc xếp, di chuyển hàng nặng như các kiện hàng container, bê tông cốt thép, những vật có kích thước cồng kềnh… tại các kho bãi, khu chế xuất, cảng biển.


Công ty Cáp Thép xây dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại dây cáp cẩu hàng giá rẻ tại TP.HCM. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường, có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo, đảm bảo uy tín, hàng đạt yêu cầu chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305

Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét