Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Nơi cung cấp cáp cẩu giá rẻ tại HCM

Nơi cung cấp cáp cẩu giá rẻ tại HCM - Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q

Cáp cẩu là một trong những loại dây cáp nâng hàng thông dụng trên thị trường hiện nay, có khả năng chịu lực và độ bền cao, được sử dụng trong các thiết bị, máy công nghiệp nâng hạ, để hỗ trợ sức người trong các công việc như: nâng nhấc, bốc xếp hay di chuyển vật nặng và được ứng dụng tại các công trình xây dựng đòi hỏi có độ cao lớn, khối lượng công việc nhiều trong thời gian dài.



Đặc điểm của cáp cẩu:



- Được sản xuất từ thép cacbon chịu lực theo phương pháp kéo nguội trên dây chuyền công nghệ hiện đại
- Bề mặt  sợi cáp được xử lý kỹ càng, có thể được mạ kẽm trắng, mạ dầu hoặc không mạ
- Cấu trúc sợi cáp: 6x36, 6x37, 6x25, 8x36,...
- Đường kính cáp thép: đường kính sợi cáp tương đương với tải trọng làm việc, đường kính càng lớn thì lực chịu tải càng cao. Có các đường kính thông dụng sau: 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm, 26mm, 28mm,...
- Có độ bền cao
- Xuất xứ: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ,...

Ứng dụng của cáp thép cẩu:

Thường được sử dụng làm dây chịu tải chính trong các thiết bị nâng hạ hoặc được gia công làm các dây sling cáp nâng hàng theo yêu cầu của khách hàng kết hợp với các phụ kiện như ma ní, tăng đơ hoặc móc cẩu nhằm mục đích nâng cẩu, bốc xếp hàng hóa có trọng lượng nặng.


Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại cáp cẩu giá rẻ tại HCM phục vụ cho các ngành công nghiệp nâng hạ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng cáp thép khác như: cáp chống xoắn, cáp dây co, cáp lụa mạ kẽm, cáp bọc nhựa,...và một số phụ kiện chuyên đi kèm theo ứng dụng của dây cáp thép: tăng đơ thép, ma ní, ốc xiết cáp, lót cáp, tăng đơ chằng hàng, dây neo tàu,...Sản phẩm chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ các hãng sản xuất cáp thép nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: DSR, ManHo, Chungwoo, Usha Martin, Hawaii,...




Mọi thông tin chi tiết liên quan đến mặt hàng cáp thép, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305
Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét