Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đơn vị cung cấp cáp cứng viễn thông giá rẻ tại HCM

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp cáp cứng viễn thông giá rẻ tại HCM. Công ty chúng tôi cung cấp cáp cứng viễn thông với đầy đủ chủng loại và kích thước khác nhau hoặc có thể nhận gia công xoắn sợi theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

Cáp cứng viễn thông hay còn gọi là cáp dây co, cáp thép TK, được sản xuất từ sợi thép cacbon nhập ngoại và gia công thành phẩm theo các thông số tiêu chuẩn tại Việt Nam theo TCVN, đảm bảo an toàn khi sử dụng.



Có 2 loại cáp cứng viễn thông được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó chính là: cáp cứng 1x7 và cáp cứng 1x19. Cấu trúc này được hiểu là số lượng sợi thép được bện (xoắn) thành 1 sợi cáp lớn hoàn chỉnh.
http://capthepxaydung.vn/danh-muc/cap-cung-vien-thong/


Cáp cứng 1x7
Cáp cứng 1x19
Nhờ đặc tính rất cứng, chịu lực tốt và khi co sợi cáp tạo ra lực căng xiết lớn. Do đó, cáp cứng viễn thông thường là dòng cáp chuyên dụng trong xây lắp các công trình điện lực, trạm thu sóng cho các nhà mạng viễn thông: Viettel, Mobifone, Vinafone, cụ thể được sử dụng với công dụng neo, chằng, gia cố các trạm BTS, trụ điện, các tháp ăngten,...




Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Công ty H.N.Q cung cấp đầy đủ các đường kính khác nhau như: 7mm, 8mm, 9mm, 10mm, 11mm, 12mm, 14mm, 16mm
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
HOTLINE: 090.999.8305
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét