Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cáp dây co 19 sợi neo trụ BTS

Cung cấp cáp dây co 19 sợi neo trụ BTS giá rẻ tại TP.HCM

Cáp dây co 19 sợi hay còn gọi là cáp cứng viễn thông 1x19 được sản xuất từ thép cacbon mạ nhúng nóng hoặc mạ điện phân và được gia công xoắn sợi theo TCVN, sợi cáp có cấu tạo gồm 19 sợi thép nhỏ liên kết bền chặt với nhau thành 1 sợi cáp lớn, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.



Đặc tính nổi bật của cáp dây co 19 sợi:

- Sợi cáp rất cứng
- Có độ bền cao
- Chịu lực tốt
- Có lực căng xiết lớn
- Đường kính sợi cáp: 10mm, 11mm, 12mm, 14mm, 16mm (hoặc gia công theo yêu cầu)


Ứng dụng của cáp dây co 19 sợi:

Nhờ các đặc tính trên mà dòng cáp này thường được sử dụng nhiều trong việc neo, giằng trụ điện, các trạm phát sóng, tháp ăngten,…ứng dụng rộng rãi cho ngành điện lực, cho các nhà mạng viễn thông như: Mobifone, Vinanfone, Viettel.


Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp các loại cáp cứng viễn thông (1x7, 1x19) giá rẻ, chất lượng tại khu vực TP.HCM. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại các loại cáp thép khác phục vụ cho các ngành công nghiệp xây dựng và các ngành công nghiệp nặng như: cáp thép mạ kẽm, cáp thép bọc nhựa, cáp thép inox, cáp thép cẩu, cáp thép chống xoắ,… Sản phẩm cáp thép do chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Ấn Độ, Liên Doanh Mỹ - Nhật,…có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo, đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305
Email: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét