Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cung cấp cáp thép công trình xây dựng giá cạnh tranh

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị chuyên cung cấp các loại mặt hàng cáp thép công trình xây dựng giá cạnh tranh nhất tại HCM. Sản phẩm chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Liên Doanh Trung Mỹ,…có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo hàng hóa, đảm bảo đúng chủng loại, đúng chất lượng.  Cáp mặt hàng cáp thép H.N.Q cung cấp có đầy đủ kích thước: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm,…60mm.



Có đa dạng các loại cáp thép công trình xây dựng và nhiều loại công trình xây dựng khác nhau như: công trình xây dựng nhà xưởng, công trình xây dựng dân dụng, công trình xây dựng công nghiệp, công trình xây dựng cầu đường, công trình xây dựng điện lực, viễn thông,…Do đó, ứng với mỗi loại công trình sẽ có những dòng cáp chuyên biệt riêng, ví dụ như:
- Cáp lụa mạ chuyên dùng cho các công trình xây dựng công nghiệp: loại cáp này có thông số sợi cáp là 6x12+7FC, bề mặt được mạ kẽm điện phân, có độ mềm, dẻo cao, chuyên sử dụng để neo, giằng giàn giáo tại công trường thi công. Ngoài ra, cáp lụa mạ còn được dùng để căng lưới bao che, lưới an toàn cho công trình.


- Cáp bọc nhựa chuyên dùng cho công trình xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế: dòng cáp này thực chất là dòng cáp lụa mạ được bọc thêm bên ngoài lớp vỏ nhựa dẻo PVC, để bảo vệ sợi cáp tốt hơn, hạn chế sự hao mòn sợi cáp, thường được sử dụng để giằng mái nhà xưởng, tạo sự vững chắc.

- Đối với công trình xây dựng cầu đường, nên sử dụng dòng cáp thép có khả năng chịu lực cao, đòi hỏi độ an toàn tuyệt đối. Do đó, chuyên dùng là dòng cáp thép cẩu (có 2 loại quy cách thường dùng là: 6x36, 6x37) có độ bền cao, chịu tải lớn, được sử dụng làm dây tải trọng, hỗ trợ cho các thiết bị nâng hạ trong việc nâng cẩu vật nặng tại công trường.


- Cáp cứng viễn thông có cấu tạo từ 7 sợi hoặc 19 sợi thép nhỏ xoắn lại với nhau theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). Dòng cáp này có độ cứng và bền cao, được gia công xoắn sợi tiêu chuẩn đặc biệt giúp sợi cáp khi co tạo ra lực xiết lớn. Do đó, chuyên được sử dụng cho các công trình điện lực, viễn thông trong việc neo giữ cột điện, các trạm BTS vững chắc trong mọi điều kiện thời tiết.


- Đối với các công trình xây dựng láp ráp thiết bị: sử dụng dòng cáp chống xoắn cho các thiết bị nâng hạ, máy móc công trình như: cẩu tháp, cẩu trục,…trong việc nâng nhấc, bốc xếp, di chuyển những thiết bị, phụ tùng có tải trọng lớn. Dòng cáp này có cấu tạo đặc biệt hơn những dòng cáp thép khác, đó chính là được cấu tạo gồm 2 lớp cáp xoắn ngược chiều nhau. Nhờ đặc điểm này mà khi sợi cáp bị tác động lực, sẽ tự hình thành lực chống xoắn, giúp sợi cáp không bị bung ra khi hoạt động, đảm bảo an toàn cao.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305
Email:
capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét