Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cáp thép cẩu dùng cho máy tời

Cung cấp cáp thép cẩu dùng cho máy tời uy tín, giá rẻ - Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q

Cáp thép cẩu dùng cho máy tời là một trong những dòng cáp tốt, có độ bền và khả năng chịu lực cao, sợi cáp được làm từ thép cacbon và được xử lý chặt chẽ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo mọi yêu cầu về kỹ thuật.
Cáp cẩu có cấu trúc đơn giản, gồm các bối cáp bện thành một lớp xoắn đồng tâm quanh lõi cáp, có 2 loại thông dụng trên thị trường hiện nay, đó là: cáp cẩu 6x36 và cáp cẩu 6x37. Tuy nhiên, giữa 2 dòng cáp này thì cáp 6x36 có độ bền cũng như có lực chịu tải cao hơn so với cáp 6x37.


Đặc điểm của cáp thép cẩu:


+ Được sản xuất từ thép có phần trăm cacbon cao
+ Bề mặt sợi cáp được xử lý mạ dầu, mạ kẽm hoặc không mạ
+ Lực kéo đứt cao
+ Có độ bền tốt
+ Đường kính tổng của sợi cáp: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm, 26mm, 28mm, 30mm,...
+ Xuất xứ: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ

Ứng dụng của cáp thép cẩu:


Nhờ các đặc điểm trên mà cáp cẩu thường được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng, ngành xây dựng,...sử dụng chủ yếu làm dây chịu tải chính trong các loại máy tời, làm chùm cáp cẩu hoặc sling cáp thép hỗ trợ cho các thiết bị nâng hạ trong việc nâng cẩu, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa hoặc lắp ráp các cấu kiện bê tông, vật tư tại các công trường thi công xây dựng,...


Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là đơn vị cung cấp các loại dây cáp giá rẻ, uy tín và chất lượng tại khu vực TP.HCM. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đã qua kiểm duyệt, có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo hàng hóa, được khách hàng tin dùng hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất. CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
ĐC: 18B Đường 40, Kp8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305
Email
: capthep.hnq@gmail.com
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét