Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đặc điểm của cáp thép neo giằng

Cáp thép neo giằng hiện nay xuất hiện tại các công trình xây dựng rất nhiều. Hầu như các hạng mục xây dựng lớn, nhỏ đều cần đến loai cáp này. Cáp thép neo giằng có những đặc điểm gì nổi bật? Và được ứng dụng cụ thể ra sao?. Hãy cùng tìm hiểu qua một số thông tin chia sẻ sau nhé!

Đặc điểm của cáp thép neo giằng.

★ Ưu điểm lớn nhất của cáp thép neo giằng có thể kể đến là sở hữu thành phần cấu tạo gồm các sợi thép chứa hàm lượng cacbon hoạt tính cao. Sử dụng nhiều nhất hiện nay là cáp thép neo giằng có kết cấu 6 tao cáp, mỗi tao cáp được tạo từ 12 hoặc 19 sợi thép nhỏ đã qua tôi luyện. Kết cấu này giúp cáp thép neo giằng có độ bền lớn, khả năng chịu lực kéo, lực căng cao.
Cáp thép neo giằng 6x12+7FC
Cáp thép neo giằng thường có lõi bên trong là sơi dây đay. Theo đó, lõi của dây cáp không phải là một sợi thép, mà là xơ thực vật hay xơ tổng hợp. Phần lõi này giúp cho cáp thép neo giằng có độ mềm dẻo cũng như có tính linh hoạt cao. Dễ uốn cong theo mọi phương trong quá trình sử dụng neo giằng.
Cáp thép neo giằng lõi bố
★ Cáp thép neo giằng có thể tải trọng nhiều mức khác nhau. Tuỳ vào kích cỡ đường kính, quy cách sản xuất, chủng loại... mà sợi cáp có mức tải trọng đa dạng. Cáp thép neo giằng rất bền, chắc chắn, ít nguy cơ đứt gãy trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng, nên được đánh giá là có độ an toàn cao.
★ Cáp thép neo giằng thường có một lớp mạ kẽm bên ngoài, tăng tuổi thọ sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Lớp mạ kẽm này giúp cáp có thể chống chịu trước mọi tác động, ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, nhất là yếu tố thời tiết như mưa, nắng, gió... Bởi đa phần cáp thép neo giằng thường sử dụng ngoài trời.
Cáp thép neo giằng được mạ kẽm trắng
★Trọng lượng của dây cáp thép neo giằng tương đối nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi trong vận chuyển và lắp đặt thi công cũng như các thao tác khác.
★ Cáp thép neo giằng có giá thành tương đối thấp. Sử dụng cáp thép neo giằng được xem là một giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ứng dụng cụ thể của cáp thép neo giằng.

Dây cáp thép neo giằng được sử dụng như một loại dây thừng thông thường. Tuy nhiên, nó có độ bền cao hơn. Do đó, thường được ứng dụng để: neo trụ điện, giằng xà gồ, mái nhà xưởng, chằng buộc hoặc cố định giàn giáo công trình,...
Cáp thép mạ kẽm căng hàng rào

Mua cáp neo giằng chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ bán cáp thép neo giằng. Tuy nhiên đa phần các địa chỉ này đều qua trung gian, không trực tiếp nhận hàng từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thế nên giá bán tương đối cao. Nếu quý khách hàng cần tìm một nhà cung cấp cáp neo giằng chất lượng, giá rẻ, thì H.N.Q sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
Chuyên cung cấp các loại cáp thép neo giằng

H.N.Q là nhà phân phối các loại cáp neo giằng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất nước ngoài, nên sở hữu sản phẩm vừa chất lượng, lại vừa rẻ. Mọi chi tiết về sản phẩm, tư vấn, giải đáp thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 - 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét