Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cung cấp tăng đơ mạ kẽm Trung Quốc từ phi 6 đến phi 24

Tăng đơ mạ kẽm Trung Quốc là một trong những loại phụ kiện cáp được dùng thiết yếu cho hầu hết công trình xây dựng với chức năng chằng kéo, tạo ra lực căng cho sợi cáp, giúp công trình đứng vững trong mọi điều kiện thời tiết.

Ứng dụng của tăng đơ mạ kẽm Trung Quốc trong thực tế.

Tăng đơ mạ kẽm Trung Quốc có giá thành rất thấp, nhưng chất lượng tương đối ổn định. Do đó, được các công trình ưa chuộng sử dụng, nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư. Và thường được sử dụng đi kèm theo các loại dây cáp thép. Nhằm hỗ trợ đắc lực trong các công việc như: căng giằng lưới che giàn giáo, căng lưới bảo hộ, lưới chống rơi cho công trình, căng hàng rào, căng lưới sân chơi thể thao, căng lưới vườn ươm cây trồng, mái nhà thép tiền chế,...
Tăng đơ mạ kẽm là bộ phụ kiện chuyên đi kèm theo dây cáp lụa mạ

Hướng dẫn cách sử dụng tăng đơ mạ kẽm hiệu quả.

Hầu hết các chủng loại tăng đơ mạ kẽm đều được rèn từ thép cacbon và được xử lý mạ kẽm bề mặt, theo phương pháp mạ điện phân. Giúp tăng độ bền và tuổi thọ sử dụng, tránh một số hiện tượng hư hỏng, gỉ sét cho sản phẩm. Dòng sản phẩm này thường được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc với thiết kế gồm thân hình trụ, 1 đầu móc và 1 đầu tròn.
Để sử dụng tăng đơ hiệu quả cần thao tác như sau: đầu móc được móc trực tiếp vào điểm cố định trên khung hoặc trụ có sẵn. Đầu còn lại được móc vào sợi dây cáp thép và thực hiện chức năng điều chỉnh lực căng xiết cho dây cáp.
Công dụng của tăng đơ dùng để căng xiết dây cáp theo phương ngang
Tuy nhiên, cần lưu ý một điều rằng: nên sử dụng tăng đơ có kích cỡ tương ứng với đường kính của dây cáp. Ngoài ra, không nên treo trực tiếp các vật dụng khác lên thân tăng đơ, tránh trường hợp quá tải, nhằm đảm bảo an toàn cho công trình.
Xem thêm tin khác tại: Tăng đơ Liên Xô sử dụng trong lắp đặt trạm BTS, viễn thông
Tăng đơ mạ kẽm có nhiều kích cỡ khác nhau, đáp ứng phù hợp với từng quy mô công trình

Nơi cung cấp tăng đơ mạ kẽm Trung Quốc từ phi 6 đến phi 24 giá rẻ nhất.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng có thể tìm mua sản phẩm này tại công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q. Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng cáp thép, cũng như phụ kiện đi kèm chất lượng cao, giá rẻ. Các loại cáp thép xây dựng nhập khẩu như: cáp thép mạ kẽm, cáp chống xoắn, cáp inox, cáp bọc nhựa, tăng đơ cáp thép, khóa cáp, ma ní,...
H.N.Q chuyên phân phối tăng đơ mạ kẽm có đầy đủ các size
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét