Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Cáp thép mạ kẽm dùng trong thi công xây dựng có những loại nào?

Cáp thép mạ kẽm là dòng sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trên nhiều lĩnh vực của đời sống con người hiện nay. Từ việc thi công công trình xây dựng với quy mô lớn đến lắp dựng nhà xưởng, giằng mái nhà thép tiền chế, căng sân chơi thể thao,…

Cáp thép mạ kẽm được cấu tạo ra sao?.

Cáp thép mạ kẽm có cấu tạo không quá phức tạp. Đa phần được liên kết từ nhiều sợi thép cacbon đã được tôi luyện, có đường kính đồng nhất. Dòng cáp này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thông qua công nghệ xoắn sợi nên có tính liên kết cực kì bền chắc về cấu trúc, làm nên chất lượng sản phẩm khá ổn định và có tuổi thọ sử dụng tương đối cao.

Cáp thép mạ kẽm có những loại nào thông dụng trong thi công xây dựng?.

Cáp thép mạ kẽm trên thị trường hiện nay có nhiều quy cách khác nhau. Tuy nhiên, cáp mạ kẽm với các quy cách sản xuất 6x12+7FC và 6x19+FC là hai loại được dùng phổ biến nhất.
Sự khác nhau của hai dòng cáp này là ở cấu trúc dây cáp, nhưng chúng đều đáp ứng tốt những mục đích chung của người sử dụng.
Dây cáp thép mạ kẽm cùng phụ kiện ốc xiết đầu cáp
 Cáp 6x12+7FC: gồm 6 tao cáp, mỗi tao có 12 sợi cáp thép nhỏ xoắn lại với nhau tạo thành. Bên trong mỗi tao và cả sợi cáp sẽ có lõi được làm từ sợi đay (lõi bố)
 Cáp 6x19+FC: cũng gồm 6 tao cáp, mỗi tao có 19 sợi cáp thép. Loại cáp này chỉ có 1 sợi lõi dây đay bên trong dây cáp.
Cáp thép mạ kẽm 6x12+7FC phi 6

Vì sao cáp thép mạ kẽm lại được ưa chuộng sử dụng như vậy?.

Hầu hết tất cả các hoạt động như neo, giằng, chằng, buộc,… người dùng đều lựa chọn cáp thép mạ kẽm. Vì chúng đặc biệt phù hợp, trước hết về tính thẫm mĩ, sợi cáp mềm dẻo, dễ uốn và tạo hình theo ý muốn. Sau đó lại có giá thành rẻ nên Qúy khách hàng có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư.
Có thể nói, đây là dòng sản phẩm có tính linh hoạt cao trong sử dụng khi dùng được cho tất cả các lĩnh vực: nông – lâm – ngư nghiệp. Tương thích tốt với chức năng neo giữ trụ ăng ten, tụ điện, trụ thu phát sóng nhà mạng, căng hàng rào, làm giàn leo trong hoạt động canh tác nông nghiệp…
Xem thêm tin liên quan: Một số vai trò nổi bật của cáp thép mạ kẽm trong lắp dựng nhà thép tiền chế
Cáp thép mạ kẽm làm giàn leo cho cây

Nơi bán cáp thép mạ kẽm giá rẻ HCM.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q tự hào là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp cáp thép nhập khẩu giá rẻ, chất lượng, trong đó có cáp lụa mạ. Song song đó, chúng tôi còn chào bán hầu hết các chủng loại cáp thép xây dựng nói chung như: cáp chống xoắn, cáp bọc nhựa, cáp cẩu hàng, cáp viễn thông, cáp inox, cáp cầu treo… đa dạng kích cỡ, chiều dài theo yêu cầu Qúy khách. Sản phẩm được phân phối từ chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, thông số kĩ thuật đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.
Cáp thép mạ kẽm phi 16
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét