Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tìm mua cáp thép giằng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Cáp thép giằng là một trong những loại cáp thép phổ biến nhất hiện nay. Cáp thép giằng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực công nghiệp và cả nông nghiệp. Vậy làm thế nào để tìm mua cáp thép giằng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?.

Các loại cáp thép giằng phổ biến

Có khá nhiều loại cáp thép phù hợp để chọn làm cáp giằng, neo công trình. Trong đó, có hai loại phổ biến hiện nay. Đó là:
✱ Cáp thép mạ kẽm: được sử dụng hầu như trong tất cả các ứng dụng của cáp thép neo giằng. Cáp thép mạ kẽm thường có quy cách sản xuất như: 6x19xFC, 6x12x7FC... Dòng cáp thép này có độ mềm cao, dễ uốn cong theo từng mục đích sử dụng. Ngoài ra, cáp thép mạ kẽm còn có khả năng chịu lực căng tốt, phù hợp cho các công tác neo, giằng hạng mục, công trình...
Cáp bọc nhựa: Bản chất thật sự của dòng cáp này chính là cáp thép mạ kẽm. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là: dây cáp được bọc thêm lớp nhựa PVC bên ngoài, giúp bảo vệ sợi cáp tốt hơn trong các môi trường nước hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Công dụng của cáp thép giằng.

Ngay từ tên gọi đã hé lộ về một phần công dụng của loại cáp thép này. Cáp thép giằng là loại cáp thép ứng dụng trong việc neo giằng như: giằng trụ, giằng mái (hiên), giằng cốt thép bê tông, giằng hàng rào, giằng cột công trình... Sử dụng cáp giằng không chỉ mang đến hiệu quả cao, mà còn đảm bảo an toàn cho quá trình lao động, sử dụng. Đồng thời giúp tối ưu hoá, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Hiện nay, hầu như các công trình xây dựng, công trình nông nghiệp, công nghiệp, dân sinh như nhà ở, toà nhà cao tầng, cầu đường, nhà máy, nhà xưởng, trụ điện, vườn trồng cây, lưới che vườn ươm hay khu nuôi trồng... đề sử dụng cáp thép giằng.
Xem thêm tin liên quan khác: Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cáp bọc nhựa

Địa chỉ mua cáp thép giằng uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất HCM.

Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng cáp thép, phụ kiện cáp thép nhập khẩu, chất lượng cao. Trong những năm qua, H.N.Q luôn không ngừng nỗ lực phát triển thương hiệu, mở rộng tìm kiếm những đối tác, nhà sản xuất cáp thép nước ngoài để có thể đa dạng hoá các sản phẩm, cung cấp những sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

H.N.Q cung cấp tất cả các loại cáp thép như cáp thép mạ kẽm, cáp thép bọc nhựa, cáp thép lõi thép, cáp thép lõi đay, cáp thép cẩu, cáp chống xoắn, cáp inox,... được nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ,... Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua cáp thép giằng hay cần tư vấn trong việc lựa chọn và sử dụng cáp thép. Xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến. Sự tín nhiệm và tin dùng của quý khách hàng là một niềm vinh dự to lớn đối với tập thể H.N.Q.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 - 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét