Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Cáp bọc nhựa sử dụng làm giá đỡ cho cây

Ngày nay, hầu hết những người sản xuất thường sử dụng đến phụ kiện giá đỡ trong kết cấu nhà màng, nhằm mục đích hỗ trợ cho cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt, đạt năng suất cao khi thu hoạch. Giá đỡ ở đây được làm bằng hệ thống dây cáp bọc nhựa rất chắc chắn, có tuổi thọ sử dụng cao. Dây cáp được chế tạo từ chất liệu thép cacbon và được bọc lớp vỏ nhựa PVC bên ngoài.
Hệ thống giá đỡ cho cây bằng dây cáp bọc nhựa

Cách thức lắp đặt giá đỡ cho cây bằng dây cáp bọc nhựa.

Hệ thống giá đỡ được lắp đặt bằng cách: sử dụng một đầu dây cáp thép bọc nhựa buộc chặt vào phần thân cây bằng móc khóa chuyên dụng, một đầu còn lại được móc vào mái khung thép của nhà màng. 

Một số loại cây ăn quả điển hình nhất ở Việt Nam cần sử dụng đến giá đỡ bằng dây cáp bọc nhựa như: cà chua, dưa lưới, ớt chuông, dưa lê,…

Công dụng của giá đỡ cho cây bằng dây cáp bọc nhựa.

-          Đối với các loại cây ăn quả được trồng trực tiếp xuống đất: Hệ thống giá đỡ có công dụng làm giàn treo, giúp cây đứng vững và phân bổ quả đều trên luống
-         Đối với các loại cây được trồng bằng hình thức thủy canh: Hệ thống giá đỡ vừa có công dụng neo giữ cây vừa có công dụng treo các đường ống dẫn chất dinh dưỡng nuôi cây trồng.
Cáp bọc nhựa làm giá đỡ cho cây cà chua trồng trong hệ thống nhà màng

Cáp bọc nhựa sử dụng làm giá đỡ cho cây thường có đường kính từ 3mm đến 10mm. Tùy vào từng loại cây trồng, từng quy mô sản xuất khác nhau để tính toán, thiết kế sử dụng loại dây cáp có kích thước phù hợp. Nhằm tiết kiệm được kinh phí đầu tư, nhưng vẫn mang lại hiệu quả công việc cao.
Các kích cỡ cáp thông dụng của cáp bọc nhựa

Đơn vị cung cấp cáp bọc nhựa làm giá đỡ cho cây giá rẻ tại HCM.

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các mặt hàng cáp thép nói chung và sản phẩm cáp bọc nhựa nói riêng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, với đa dạng chủng loại vào kích cỡ. Cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Đảm bảo uy tín, giá cạnh tranh thị trường.
Cáp thép bọc nhựa phi 8

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn phân phối thêm một số loại phụ kiện chuyên đi kèm theo các ứng dụng của dây cáp. Bao gồm: tăng đơ cáp thép, ốc xiết đầu cáp, bẹn lót cáp, ma ní, móc cẩu,…

Một số phụ kiện cáp thép phổ biến do H.N.Q cung cấp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn trực tiếp và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
18B Đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 090.999.8305 – 090.999.8306
Email: capthep.hnq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét